วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

issuu ธรรมะ






2 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้ผู้เข้าชมทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญ และหมั่นทำความดี
    เพราะดิฉันเชื่อว่าทำดีได้ดี

    ตอบลบ
  2. ถึงทำดีไม่มีไครเห็นก็ไม่เป็นไร แต่ตัวเรารู้ว่าเราทำอะไร เราภูมิใจในสิ่งที่เราทำเท่านั้นก็พอแล้ว เวลาเท่านั้นที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์เรา ไครทำอะไรไว้ ก็ต้องได้อย่างนั้น สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ^__^

    ตอบลบ